Vấn đề thương hiệu hàng hoá của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Link bài viết:
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15580
Đề cập những vấn đề lý luận về thương hiệu hàng hóa như khái niệm, chức
năng, vai trò, đặc tính của thương hiệu, một số vấn đề về sở hữu trí
tuệ. Trình bày thực trạng vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam
trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và một số
bài học kinh nghiệm. Đưa ra một số vấn đề mà doanh nghiệp thường gặp
trong quá trình xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Đề xuất giải
pháp giải quyết và hạn chế về tranh chấp thương hiệu. Đưa ra nhóm giải
pháp và những kiến nghị để nâng cao chất lượng, hiệu quả thương hiệu
hàng hoá đối với các doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của
hàng hoá Việt Nam khi tham gia vào thị trường, đặc biệt là thị trường
quốc tế
Nhận xét
Đăng nhận xét